In trang

Kế hoạch của Tổ NN - TD - An - MT Năm 2016

TRƯỜNG THCS PHONG AN            

   TỔ: NN- TD - AN - MT                             

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc.

 

     Phong An, ngày 16 tháng 09 năm 2016

               

 

                              KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2016 - 2017

 

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 -2017 của Trường THCS Phong An

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghÞ c«ng chøc, viên chức năm học 2016-2017;

Tổ: NN - TD - AN - MT, xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2016 - 2017 như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

 - Tổ chuyên môn gồm 11 GV, trong đó có 5 GV dạy môn Tiếng Anh, 2 GV dạy Thể dục, 2 GV dạy Âm nhạc, 2 GV dạy Mĩ thuật. Tất cả GV đều đạt chuẩn và trên chuẩn đào tạo.

- Có 07 GV làm công tác chủ nhiệm lớp (C.Chi: 6/2, C.Yến: 6/3, C.Hà: 6/5, T.Vĩnh: 7/3, T.Thành: 7/5, C.Kim: 8/4, C.Kiều: 8/5).

- Được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, của BGH nhà trường và sự cộng tác tích cực của Hội cha mẹ HS cùng các đoàn thể trong nhà trường cũng như trong địa phương.

- Đội ngũ GV có tay nghề khá vững vàng, tự giác thực hiện nhiệm vụ và đoàn kết, thân ái trong quan hệ đồng nghiệp.

- Nhà trường chú ý đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động dạy-học.

- Học sinh đã có những chuyển biến theo hướng tích cực trong việc học các bộ môn do tổ đảm nhận.

- Các GV Tiếng Anh đạt chuẩn trình độ B2.

- Có phòng học bộ môn (Phòng Lab, Phòng Nhạc)

2. Khó khăn:

- Tranh ảnh để giảng dạy môn Tiếng Anh(chương trình mới) còn ít.

- Thực hiện chương trình Tiếng Anh hệ 10 năm cho HS lớp 6,7,8  nên GV còn gặp nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu, dạy và học.

- Sách tham khảo để phục vụ dạy chương trình Tiếng Anh mới còn ít.

II. Các chỉ tiêu chủ yếu.

1. Chỉ tiêu chung của trường:

- Học lực:          Giỏi 18%, Khá 44%, TB 34%, Yếu 4%

- Hạnh Kiểm:    Tốt 85%,  Khá 13%, TB 2%,   Yếu 0,0%

- Lên lớp thẳng: 96%

- Tốt nghiệp: 99% trở lên

- Bỏ học: dưới 1%

- Mũi nhọn: 40 giải Huyện - Tỉnh

2. Chỉ tiêu chung của Tổ:

a, Học sinh:

- Chất lượng bộ môn:

   + Môn Tiếng Anh: Giỏi: 18%, Khá: 36%, TB: 42%, Yếu: 4%.

   + Môn Mĩ Thuật - Âm Nhạc - Thể Dục: Đạt 100%.

- Chất lượng hai mặt:    

   + Học lực:         Giỏi: 18,1%, Khá: 42,2%, TB: 35,3%, Yếu: 4,4%

   + Hạnh kiểm:    Tốt: 84%,     Khá: 14,3%, TB: 1,7%,   Yếu: 0,0%

- Lên lớp thẳng: 96%

- Tốt nghiệp:

- Bỏ học: dưới 1%

- Mũi nhọn: 10 giải Huyện - Tỉnh

b, Giáo viên:

- Thi GVDG cấp trường: 08 GV

- Thi GVDG cấp huyện: 03 GV

- Thi thiết kế bài giảng E-learning: 02 GV

- Thi Vận dụng kiến thức liên môn: 01 GV

III. Các nhiệm vụ và giải pháp.

1. Nhiệm vụ 1: Thực hiện kế hoạch giáo dục

a, Thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục

Giải pháp thực hiện:

- Thực hiện đúng chương trình 37 tuần, trong đó học kì I là 19 tuần, học kì II là 18 tuần. Có đủ thời lượng dành cho luyện tập, ôn tập, thực hành.

- Dạy - học theo đúng tiến độ chương trình, không dồn ép, đảm bảo chuẩn kiến thức trong mỗi bài dạy.

- Đẩy mạnh công tác tự học, sử dụng thành thạo phương tiện công nghệ TT hỗ trợ giảng dạy.

- Thực hiện việc chấp hành giờ giấc lên lớp, giáo án, lên lịch báo giảng, ghi sổ đầu bài, chấm trả bài đúng qui định …

b,Công tác dạy thay, dạy thế

Giải pháp thực hiện:

- Phân công dạy thay kịp thời, khoa học, đúng bộ môn.

2. Nhiệm vụ 2: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá

 a, Đổi mới phương pháp dạy học

Giải pháp thực hiện:

- Tăng cường UDCNTT, thường xuyên sử dụng ĐDDH và sử dụng phòng Lab, phòng Nhạc có hiệu quả.

- Thường xuyên tự học thông qua các nguồn sách trong thư viện và nguồn Internet.

- Tiếp tục đổi mới PPDH nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kĩ năng của HS và các phương pháp dạy học tích cực khác. Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án trong các môn học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; bảo đảm cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho HS; chú ý việc tổ chức dạy học phân hoá phù hợp các đối tượng HS khác nhau.

b, Đổi mới hình thức tổ chức dạy học

Giải pháp thực hiện:

- Tăng cường rèn luyện kỹ năng nghe, đàm thoại ở môn tiếng Anh cho HS.

- Trong soạn giảng, chú ý hệ thống câu hỏi dẫn dắt để HS dễ tiếp cận với kiến thức mới.

- Tổ chức tốt việc học nhóm theo các kỹ thuật dạy học để phát huy tính tích cực ở HS.

- Chú ý lồng ghép việc giáo dục đạo đức, thị hiếu thẫm mỹ, khả năng giao tiếp, ứng xử có văn hóa; giáo dục bảo vệ môi trường và kĩ năng sống, ý thức chấp hành luật pháp cho HS trong quá trình giảng dạy.

c, Đổi mới kiểm tra và đánh giá

Giải pháp thực hiện:

- Tiến hành kiểm tra định kì để đảm bảo việc thực hiện chương trình đúng tiến độ và điều chỉnh kịp thời các hiện tượng có khả năng vi phạm qui chế CM.

- Thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức kỹ năng.

- Đảm bảo tính khách quan công bằng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện, tu dưỡng của HS.

- Môn Tiếng Anh tiếp tục thực hiện kiểm tra chung theo “hai chung” (đề chung và kiểm tra chung) trong kiểm tra định kì (1tiết trở lên) theo quy định trong năm học.

- Tất cả các bài kiểm tra bắt buộc có ma trận, đề kiểm tra và đáp án (theo công văn 2412 của SGD-ĐT) và nộp đề lên chuyên môn trước 1 tuần kiểm tra. (Đối với môn Tiếng Anh).

3. Nhiệm vụ 3: Nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục

a, Sinh hoạt tổ chuyên môn

Giải pháp thực hiện:

- Sinh hoạt tổ chuyên môn 2 lần/1 tháng.(Trong đó tuần thứ 2 của tháng đánh giá công tác tháng trước và triển khai tháng, tuần thứ 3 của tháng họp đánh giá giờ dạy giáo viên, bàn biện pháp nâng cao chất lượng bộ môn, chất lượng hai mặt)

b, Dự giờ, thao giảng

Giải pháp thực hiện:

- Xem thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm, mỗi GV phải thao giảng 6 tiết /năm. Mỗi đợt thao giảng đều phải góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ. Trước khi tham gia dự giờ đồng nghiệp cần nghiên cứu trước bài dạy. Trung thực, khách quan, mang tính xây dựng trong khi góp ý về nội dung, phương pháp tiết dạy.

- Mỗi GV phải thực hiện ít nhất 3 tiết dạy sử dụng Powerpoint.

- Mỗi GV phải dự giờ đồng nghiệp ít nhất 9 tiết/1 HK.

c, Báo cáo chuyên đề bộ môn: ( phân công giáo viên thực hiện, thời gian thực hiện, số tiết thực hiện, thành phần tham dự...: Tích hợp liên môn, bàn tay nặn bột...)

Giải pháp thực hiện:

- Phân công triển khai chuyên đề:

    HK I: C.Kim (môn Tiếng Anh) - T.Vĩnh (môn Mĩ thuật),

               C. Kiều (môn Âm nhạc) - T.Hai (môn Thể Dục).

    HK II: C. Hà (môn Tiếng Anh) - C. Yến (môn Mĩ thuật)

               T.Thành (môn Âm nhạc) - T.Lộc (môn Thể dục).

d, Cập nhật hồ sơ, giáo án, kế hoạch....

Giải pháp thực hiện:

- Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, đảm bảo các loại hồ sơ theo quy định.

e, Công tác chủ nhiệm lớp

 * Hạnh kiểm:

 

          

Lớp

Tổng số HS

TỐT

KHÁ

T. BÌNH

YẾU

KÉM

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

6/2

39

33

84,6

6

15,4

00

00

00

00

00

00

6/3

37

31

86,5

6

13,5

00

00

00

00

00

00

6/5

37

31

86,5

6

13,5

00

00

00

00

00

00

7/3

29

25

86,2

4

13,8

00

00

00

00

00

00

7/5

27

23

85,2

4

14,8

00

00

00

00

00

00

8/4

31

25

80,6

4

12,9

2

6,5

00

00

00

00

8/5

32

26

81,3

4

12,5

2

6,2

00

00

00

00

TC

232

194

84

34

14,3

4

1,7

00

00

00

00

               

Giải pháp thực hiện để đạt chỉ tiêu về Hạnh kiểm:

- Xây dựng tốt mối quan hệ mang tính phối hợp giữa GVCN với GV bộ môn,phụ huynh HS, tổng phụ trách Đội trong việc giáo dục HS.

- Phát huy vai trò cán sự lớp, tính tự trọng, tinh thần trách nhiệm ở mỗi HS nhằm xây dựng lớp có nền nếp kỹ cương.

- Lắng nghe dư luận trong học sinh, ngoài xã hội để kịp thời điều chỉnh, giáo dục những HS có hiện tượng tiêu cực.

- Quan tâm những HS yếu kém, những HS có hoàn cảnh khó khăn.

- Chú ý giáo dục các hành vi, cách ứng xử có văn hóa, biết giữ gìn của công, bảo vệ môi trường học tập cho HS.

- Xây dựng mối đoàn kết, yêu thương trong HS nhằm các em giúp nhau học tập, rèn luyện, tu dưỡng.

 * Học lực:

          

Lớp

Tổng số HS

GIỎI

KHÁ

T. BÌNH

YẾU

KÉM

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

6/2

39

7

17,9

16

41

14

36

2

5,1

00

00

6/3

37

7

18,9

16

43,2

12

32,4

2

5,5

00

00

6/5

37

7

18,9

15

40,5

13

35

2

5,6

00

00

7/3

29

6

20,7

12

41,4

10

34,5

1

3,4

00

00

7/5

27

5

18,5

12

44,4

9

33,3

1

3,8

00

00

8/4

31

5

16,1

13

41,9

12

38.7

1

3,3

00

00

8/5

32

5

15,6

14

43,8

12

37,5

1

3,1

00

00

TC

232

42

18,1

98

42,2

82

35,3

10

4,4

00

00

4. Nhiệm vụ 4: Công tác bồi dưỡng, phụ đạo học sinh yếu và tham gia các hội thi

a, Công tác bồi dưỡng:

Chỉ tiêu :

MÔN

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

 

  AV 6

02

00

 

AV7

02

00

 

AV8

02

00

 

AV9

01

01

 

HBTA

01

01

 

MÔN

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

QUỐC GIA

IOE 6

03

02

00

IOE 7

02

01

00

IOE 8

03

02

00

IOE 9

01

01

01

 Thực hiện đầy đủ dạy bồi dưỡng theo sự chỉ đạo của ngành và trường bao gồm: tổ chức tuyển chọn và dạy bồi dưỡng học sinh môn Tiếng Anh K6,7,8&9 và HBTA. GVBD lập thời khóa biểu bồi dưỡng, biên soạn nội dung giảng dạy và tổ chức giảng dạy từ 2 đến 4 tiết/1 tuần dưới sự quản lý nghiêm túc của Tổ chuyên môn và hiệu phó chuyên môn.

Giải pháp thực hiện:

- Thực hiện việc bồi dưỡng theo sự phân công của nhà trường.

- Ngoài việc bồi dưỡng các kỹ năng nghe, đàm thoại đối với môn tiếng Anh, còn hướng dẫn HS tiếp cận các nguồn kiến thức từ các sách tham khảo, Internet.

- Động viên, khuyến khích, phát huy tính say mê tìm tòi học hỏi và ước mơ đạt giải trong các kì thi HS Giỏi ở mỗi HS trong đội tuyển.

Phân công BD HSG:

 

STT

Môn bồi dưỡng

GVBD

1.

HSG AV 6 - IOE 6

Phan Thị Thu Hồng

2.

HSG AV 7 - IOE 7

Dương Hoàng Mỹ Phước

3.

HSG AV 8 - IOE 8

Đào Thị Kim Chi

4.

HSG AV 9 - IOE 9

Nguyễn Thị Mỹ Kim

5.

HBTA

Hoàng Thị Hà

b, Phụ đạo học sinh yếu

Giải pháp thực hiện:

Đối với học sinh yếu kém GVBM theo dõi hàng tháng, bàn biện pháp khắc phục trong sinh họat tổ, đưa nội dung phụ đạo HSYK vào các tiết dạy trên lớp.

c, Tham gia các hội thi của GV

- GV tham gia thi GVDG cấp trường: C.Chi, C.Hà, T.Hai, T.Vĩnh, C.Yến, T.Thành,      C. Kim, T. Lộc.

- GV tham gia thi GVDG cấp huyện: T. Lộc, C. Kim, C. Yến.

- GV tham gia thi thiết kế bài giảng E-learning: C.Chi, C.Yến.

- GV thi Vận dụng kiến thức liên môn: C. Phước.

Giải pháp thực hiện:

- Tổ vận động mọi thành viên trong tổ tham gia tốt các hội thi.

- Tổ tạo mọi điều kiện và bồi dưỡng để giáo viên tham gia đạt thành tích cao trong các hội thi.

5. Nhiệm vụ 5: Công tác kiểm tra nội bộ

a, Kiểm tra đột xuất:

- Dự giờ đột xuất mỗi giáo viên ít nhất 1 tiết/1HK.

b, Kiểm tra định kỳ:

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên: 4 lần/ 1 năm học.

  + HK I: Tuần 3 của tháng 10 và tháng 12.

  + HK II: Tuần 3 của tháng 2 và tháng 4.

IV. Ý kiến đề xuất:

- Trang cấp giá vẽ, bục để vật mẫu môn Mĩ Thuật.

V. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng .

1. Tập thể.

a) Danh hiệu thi đua: Tập thể Lao động tiên tiến.

b) Khen thưởng:

2. Cá nhân:

 

TT

Họ và tên

Đăng ký thi đua

Đề nghị khen

1

Đào Thị Kim Chi

Lao động tiên tiến

UBND Huyện

2

Hoàng Thị Hà

Lao động tiên tiến

UBND Huyện

3

Phan Văn Hai

Lao động tiên tiến

UBND Huyện

4

Phan Thị Thu Hồng

Hoàn thành nhiệm vụ

UBND Huyện

5

Nguyễn Thị Mỹ Kim

Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

UBND Huyện

6

Nguyễn Thị Diễm Kiều

Hoàn thành nhiệm vụ

UBND Huyện

7

Lê Trọng Vĩnh Lộc

Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

UBND Huyện

8

Dương Hoàng Mỹ Phước

Lao động tiên tiến

UBND Huyện

9

Phan Văn Thành

Lao động tiên tiến

UBND Huyện

10

Nguyễn Trung Vĩnh

Lao động tiên tiến

UBND Huyện

11

Trần Thị Hồng Yến

Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

UBND Huyện

 

 

                                                                                                 TỔ TRƯỞNG

  Phê duyệt của Hiệu trưởng                                                            

 

 

 

                                                                                               Đào Thị Kim Chi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

V. Lịch trình công tác trong năm học:

 

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người phối hợp

Ghi chú

 

 

 

 

 

 

Tháng 8/2016

 

 

- Ngày 01/8 họp HĐSP đầu năm học.

- Họp tổ - phân công chuyên môn.

- GVCN nhận lớp, lao động theo kế hoạch.

- Ôn tập, ra đề, coi & chấm thi lên lớp.

- Tranh trí phòng học, chăm sóc bồn hoa.

- Tham gia học chính trị hè.

- 22/8 bắt đầu giảng dạy tuần 1.

- Dạy học theo TKB, soạn giáo án theo PPCT.

- Khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Anh.

- Xây dựng phân phối chương trình phù hợp với nhiệm vụ năm học.

- Triển khai cuộc thi IOE.

 

 

- Xây dựng quy trình KTC.

 

 

- GV trong Tổ

 

- Tổ trưởng

- GVCN

 

 

- C.Phước - C.Hà

- GVCN

 

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

 

- GV môn Tiếng Anh

- GV

 

- Tổ trưởng

 

 

- Tổ trưởng

 

 

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- C.Phước, C.Hồng, C.Kim

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 9/2016

 

 

- Tham gia tổng duyệt khai giảng và dự khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

- Tham dự Đại hội Liên đội

- Triển khai các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên đến giáo viên trong tổ.

-Tham gia lớp tập huấn ở Sở GD&ĐT.

-Triển khai Cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning.

-  Dạy bồi dưỡng HSG theo kế hoạch.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tổ chuyên môn năm học 2016- 2017.

- Hướng dẫn GV xây dựng kế hoạch cá nhân, Hồ sơ cá nhân, đăng ký danh hiệu thi đua và đề tài SKKN.

- Phân công ra đề kiểm tra lần 1.

- Tổ chức hội nghị tổ chuyên môn.

- Tham dự Đại hội Công Đoàn.

- Tham dự Hội nghị CBVC.

 

 

- GV trong Tổ

 

 

- GVCN

- Tổ trưởng

 

 

- Tổ trưởng

 

- Tổ trưởng

 

- GV Tiếng Anh

 

- Tổ trưởng

 

- Tổ trưởng

 

 

 

- Tổ trưởng

- Tổ trưởng

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

- GV trong tổ

 

 

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

 

 

 

- GV AV

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

Tháng 10/2016

 

- Họp tổ chuyên môn theo kế hoạch.

- Kiểm tra việc cập nhật lịch báo giảng, TBDH trên CTTĐT.

- Thao giảng, dự giờ theo kế hoạch.

- Bồi dưỡng HSG, phụ đạo HSY theo kế hoạch.

- Triển khai chuyên đề

 

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân.

 

- Tham gia sinh hoạt ngày PNVN.

- Dự giờ đột xuất GV trong Tổ.

- Coi KTC theo kế hoạch CM.

 

- Tổ trưởng

 

- Tổ trưởng

 

- GV trong Tổ

- GV AV

 

- GV được phân công

-Tổ trưởng - Tổ phó

 

- GV trong Tổ

-Tổ trưởng - Tổ phó

- GV trong Tổ

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 11/2016

 

- Nộp bài dự thi giáo án E - Learning.

-Hưởng ứng phát động của CĐ

Chào mừng 20/11.

-Tiếp tục thao giảng dự giờ, thanh tra nội bộ.

-Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi &

Phụ đạo HS yếu.

-Rà soát chế độ cho điểm và

thực hiện CT.

-Thực hiện chủ đề dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực.

- Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Lập danh sách HS tham gia thi IOE cấp trường.

- Tham mưu nhà trường tổ chức thi IOE cấp trường.

- Tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I.

- Coi KTC theo kế hoạch CM.

 

- C.Chi - C.Yến

 

- GV trong Tổ

 

- GV được phân công

- GV được phân công

- GV tự thực hiện

 

- C.Chi

 

 

- GV được phân công

- Tổ trưởng

 

- Tổ trưởng

 

- GV trong Tổ

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- GV AV

 

- GV AV

 

 

 

 

 

Tháng 12/2016

 

- Tiến hành ôn thi học kì I.

- Tiếp tục thao giảng, dự giờ.

- Tăng cường bồi dưỡng & phụ đạo HS yếu

- Kiểm tra việc thực hiện CT.

- Nhập điểm vào cổng TTĐT và sổ GTGĐ.

- Tham gia dự thi HBTA cấp Huyện.

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân.

- Triển khai chuyên đề

 

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

- GV AV

 

- Tổ trưởng

- GV trong Tổ

 

- C. Hà

 

-Tổ trưởng - Tổ phó

- GV được phân công

 

 

 

 

 

 

 

 

- GV AV

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 01/2017

 

- Coi thi và chấm thi HK I.

- GVCN thống kê 2 mặt chất

lượng của lớp.

- GVBM nộp các loại báo cáo.

- Chuẩn bị báo cáo sơ kết cá

nhân .

- Chuẩn bị nội dung sơ kết Tổ.

- Tham dự lễ sơ kết Tổ, Trường.

- Tham gia thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp huyện.

- Nộp bài thi Vận dụng kiến thức liên môn.

- Giảng dạy chương trình HK II.

- Nghỉ Tết Nguyên Đán.

 

- GV trong Tổ

- GVCN

 

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

 

- Tổ trưởng

- GV trong Tổ

 

- HS

- C.Phước

 

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- GV AV

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 02/2017

 

- Ổn định lớp sau nghỉ Tết

- Tiếp tục dự giờ, thao giảng & thanh tra nội bộ.

- Tiếp tục BD HSG & PĐHS yếu kém.

- Kiểm tra việc thực hiện CT.

- Tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện.

- Tham gia vòng thi sơ khảo hùng biện Tiếng Anh THCS cấp tỉnh.

- Tham gia giải Điền kinh truyền thống cấp huyện.

- Tham gia thi lý thuyết Hội thi giáo viên giỏi huyện.

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân.

- Triển khai chuyên đề

- Coi KTC theo kế hoạch CM.

- GVCN 

- GV được phân công

- GV AV

 

- Tổ trưởng

- HS 

 

- HS

 

 

- HS

- GV được phân công

-Tổ trưởng - Tổ phó

- GV được phân công

- GV trong Tổ

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

- GV AV

 

- GV AV

 

 

- GV TD

-Tổ trưởng - Tổ phó

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 3/2017

- Tiếp tục dự giờ, thao giảng & thanh tra nội bộ.

- Tiếp tục BD HSG & PĐHS yếu kém.

- Kiểm tra việc thực hiện CT.

-Tham gia các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

- GVCN chuẩn bị cho hoạt động

26-3.

- Tham gia  thi Olimpic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh.

- Tham gia giải Điền kinh cấp tỉnh.

- Tham gia thi giảng dạy Hội thi giáo viên giỏi huyện.

- Triển khai chuyên đề

 

- Coi KTC theo kế hoạch CM.

 

- GVCN 

 

- GV AV

 

- Tổ trưởng

- GV trong Tổ

 

- GVCN 

 

 

- HS

- HS

- GV được phân công

- GV được phân công

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- GV AV

 

- GV TD

-Tổ trưởng - Tổ phó

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 4/2017

 

- Tiếp tục dự giờ, thao giảng & thanh tra nội bộ.

- Tiếp tục BD HSG & PĐHS yếu kém.

- Kiểm tra việc thực hiện CT.

- Tham gia  thi Olimpic Tiếng Anh trên Internet cấp QG.

- Tham gia kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 6, 7, 8.

- Tham gia thi chọn học sinh giỏi 9 cấp tỉnh.

- Coi KTC theo kế hoạch CM.

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân.

- Tham gia các hoạt động kỉ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 01/5.

- Xét SKKN.

- Ôn tập thi HK II.

- GVCN 

 

- GV AV

 

- Tổ trưởng

 

- HS

 

- HS

 

- HS

 

- GV trong Tổ

-Tổ trưởng - Tổ phó

- GV trong Tổ

 

 

 

-Tổ trưởng

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

- GV AV

 

- GV AV

 

- GV AV

 

 

 

 

 

 

 

- GV đăng kí

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 5/2017

 

- Coi thi và chấm thi HKI I.

- GVCN thống kê 2 mặt chất

lượng của lớp.

- GVBM nộp các loại báo cáo.

- Chuẩn bị nội dung tổng kết Tổ.

- Cập nhật điểm vào sổ GTGĐ & CTTĐT.

- Vào điểm và kí học bạ HS.

- Họp xét thi đua GV trong Tổ.

- Chuẩn bị báo cáo tổng kết cá

nhân .

- Tham dự lễ tổng kết Tổ, Trường.

 

- GV trong Tổ

- GVCN

 

- GV trong Tổ

- Tổ trưởng

- GV trong Tổ

 

- GV trong Tổ

-Tổ trưởng

- GV trong Tổ

 

- GV trong Tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

- GV trong Tổ

 

Tháng 6/2017

 

- Tham quan dã ngoại cùng CĐ.

- Trực hè

- GV trong Tổ

- GV trong Tổ

 

 

Tháng 7/2017

- Trực hè

- GV trong Tổ