In trang

Kế hoạch của Tổ Văn - sử - GDCD Năm 2016

TRƯỜNG THCS PHONG AN       

 TỔ: NVĂN-LSỬ-GDCD                                 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM

Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc.

 

Phong An, ngày  19  tháng  9  năm 2016

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2016– 2017

 

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017 của Trường THCS Phong An.

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị công chức viên chức năm học 2016-2017.

Tổ Ngữ văn- Lịch sử- Giáo dục công dân xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2016 – 2017 như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

1. Tình hình đội ngũ của tổ :

a. Số lượng :  Tổng số GV trong tổ: 9 GV ( Nam 2, Nữ 7)      

GV theo bộ môn : Ngữ văn: 5,5       Lịch sử: 1,5                Công dân: 2

b. Trình độ chuyên môn:

Đại học :  6        CĐSP: 3 (T Dũng, C Tình, C Bình)            Cao học :  0

Chứng chỉ tin học : Chứng chỉ A: 7

 Chứng chỉ Anh văn : Trình độ B : 7, Trình độ A: 1  

c. Đảng viên : 01 ( C Đấu)

d. Đoàn viên : 0 .

2 . Số lượng hs mà tổ phụ trách :

            Khối 6 : 187/98  HS                                            Khối 7 : 143/72 HS                                                                           

            Khối 8 :  157/95 HS                                            Khối 9 : 148/68  HS

Tổng cộng :  635HS / 328 nữ.

3. Phân công giảng dạy:

STT

Họ và tên

Môn, lớp giảng dạy

Kiêm nhiệm

1

Nguyễn Thị Đấu

Văn 9/1,9/2,9/3

TT, BDHS văn 9

1

Hồ Thị Lý

Văn 9/4, 9/5, văn 6/4, 6/5

 

3

Nguyễn Thị Hiếu Hạnh

Văn 7/ , 8/

BDHSG văn 8

4

Nguyễn Thị Kim Quy

Văn 7/   văn 8/

BDHSG văn 7

5

Hồ Thị Thanh Bình

Văn 7/ văn 6/

BDHSG văn 6

6

Lê Thị Lãnh

Sử khối 6, khối 8

BDHSG sử 8, CN 8/2

7

Hồ Tiến Trung

Sử 9/2-9/5, 7/3,7/4,7/5

BDHSG sử 9.

8

Phạm Thị Nhật Tình

CD khối 9, 7

CN lớp 7/2

9

Văn Đình Dũng

CD khối 8, 6

CN lớp 8/3

4. Thuận lợi, khó khăn:

1. Thuận lợi:

a) Tổ có 9 giáo viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, được biên chế đều cho 3 môn, đảm bảo. Giáo viên đạt cấp tỉnh, cấp huyện: 5 GV chiếm trên 50%.

b) Giáo viên luôn có tinh thần học tập, trao đổi kiến thức, cập nhật thông tin để nâng cao trình độ.

c) BGH quan tâm chỉ đạo sâu sát. Tập thể đoàn kết.

2. Khó khăn:

- Đa số giáo viên chưa giỏi về CNTT, tính sáng tạo trong công việc còn hạn chế. Ngoài ra không có khó khăn gì đáng kể.

 II. Các chỉ tiêu chủ yếu.

1. Chỉ tiêu chung của trường:

            - Học lực:          Giỏi 18%, khá 44%, TB 34%, Yếu 4%

            - Hạnh Kiểm:    Tốt 85%, Khá 13%, TB 2%, yếu 0,0%

            - Lên lớp thẳng: 96%

            - Tốt nghiệp: 99% trở lên

            - Bỏ học: dưới 1%

            - Mũi nhọn: 40 giải huyện-tỉnh

  2. Chỉ tiêu của tổ:

* Ngữ văn

Tổng số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Khối 6 (187)

14

7.5%

78

41.7%

86

46%

9

4.8%

Khối 7 (143)

15

10.5%

63

44.1%

59

41.2%

6

4.2%

Khối 8(157)

16

10.2%

65

41.4%

69

43.9%

7

4.5%

Khối 9(148)

14

9.5%

65

43.9%

64

43.2%

5

3.4%

CỘNG(635)

59

9.3%

271

42.7%

278

43.7%

27

4.3%

 

*Lịch sử

Tổng số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Khối 6 (187)

37

19.8%

70

37.4%

77

41.2%

3

1.6%

Khối 7 (143)

15

10.5%

74

51.7%

51

35.7%

3

2.1%

Khối 8(157)

24

15.3%

60

38.5%

67

42.7%

6

3.8%

Khối 9(148)

38

25.7%

52

35.1%

53

35.8%

5

3.4%

CỘNG(635)

114

18.0%

256

40.3%

248

39.0%

17

2.7%

 

* GDCD

Tổng số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Khối 6 (187)

55

29.4%

90

48.1%

39

20.9%

3

1.6%

Khối 7 (143)

52

36.4%

59

41.3%

29

20.3%

3

2.1%

Khối 8(157)

58

36.9%

60

38.2%

39

24.9%

0

 

Khối 9(148)

62

41.9%

65

43.9%

21

14.2%

0

 

CỘNG(635)

227

35.7%

274

43.1%

128

20.2%

6

0.9%

* Chủ nhiệm:

- Chất lượng học lực:

 

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Lớp 7/2 (29)

05

17,2   %

07

 24,1  %

16

55,3  %

01

3,4%

Lớp 8/2 (31)

03

   9,7  %

11

 35,5  %

16

 51,6  %

01

3,2%

Lớp 8/3

 

 

 

 

 

 

 

 

Chất lượng  hạnh kiểm:

 

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

Lớp 7/2 (29)

12

 41,4 %

17

58,6%

0

0

0

0

Lớp 8/2 (31)

20

64,5%

11

35,5%

 

 

 

 

Lớp 8/3

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tỷ lệ lên lớp thẳng : 96 %  - Tỷ lệ lên lớp sau khi thi lại : 100 %   

- Tỷ lệ duy trì số lượng đến cuối năm : 99 %  -  Bỏ học : 1 %

- Tỷ lệ HS lớp 9 đủ điều  kiện TNTHCS: Đạt từ 98 % trở lên

- Tỷ lệ HS lớp 8 tham gia học nghề đạt: 100 % .

Chất lượng mũi nhọn:

*Học sinh:     Môn Ngữ văn: 04 giải huyện, 01 giải tỉnh.

Môn Lịch sử: 02 giải huyện, 01 giải tỉnh.

* Giáo viên:

            - Thi GVDG cấp trường: 02, cấp huyện: 02

            - Thi thiết kế bài giảng e-learning: 01 sản phẩm.

            - Thi Vận dụng kiến thức liên môn: 02 sản phẩm( 01 HS, 01GV)

            - Thi STKHKT: 0

III. Các nhiệm vụ và giải pháp.

1. Nhiệm vụ 1: Thực hiện kế hoạch giáo dục

a, Thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục

Giải pháp thực hiện:

- Dựa trên phối chương trình đã ban hành năm học 2012-2013, thống nhất xây dựng chương trình phù hợp với điều kiện nhà trường theo khung chương trình 37 tuần ( HKI : 19 tuần - HKII : 18 tuần ). Thực hiện việc lên lịch báo giảng và kế hoạch trên CTT đầy đủ kịp thời để có sự theo dõi kiểm tra..

- Hoạt động GDNGLL:18tiết/năm( 2tiết/tháng) và giáo dục hướng nghiệp 9 tiết/năm(1 tháng 01 tiết) được tính giờ như các môn học khác .

- Giáo viên được phân công dạy tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp, hướng nghiệp được tính như các môn học khác. Giáo viên tham gia điều hành các hoạt động tập thể như chào cờ, sinh hoạt lớp thuộc quản lí của GVCN không tính là giờ học.

- Thực hiện chương trình giáo dục địa phương theo hướng dẫn tại công văn số 5977/BGDDT_GDTrH ngày 7/7/2008.

- Phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường nhằm giáo dục đạo đức, giáo dục pháp luật, rèn kĩ năng sống, tác phong tư tưởng chính trị, ý thức tự học, tự rèn của đoàn viên đội viên góp phần nâng cao chất lượng hạnh kiểm.

b, Công tác dạy thay, dạy thế:

Giải pháp thực hiện:

- Giáo viên đi công tác có lệnh điều động, giáo viên ốm đau hoặc người thân ốm đau, gia đình có việc trọng đại được tổ phân công dạy thay.

- GV phải đảm bảo thông tin hai chiều, nghỉ phải có đơn xin phép với BGH, chuyên môn và tổ để phân công dạy thay kịp thời. 

- Phát huy tinh thần trách nhiệm,tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của tổ viên.

2. Nhiệm vụ 2: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá

            a, Đổi mới phương pháp dạy học

Giải pháp thực hiện:

- Đổi mới phương pháp dạy học thông qua công tác bồi dưỡng nâng cao tay nghề: Giáo viên tích cực học tập nghiên cứu tài liệu, tham gia trường học kết nối nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nâng cao tay nghề giảng dạy.

- Thực hiện nghiêm túc công tác thao giảng dự giờ; qua thao giảng, dự giờ nhằm trao đổi kinh nghiệm lên lớp, các kĩ năng cần thiết khi truyền đạt kiến thức và bổ sung  tháo gỡ những vấn đề vướng mắc.

- Thường xuyên mượn và sử dụng đồ dùng dạy học có hiệu quả.

- Tiếp tục thực hiện tích hợp giáo dục đạo đức, tích hợp tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giáo dục pháp luật, phòng chống tham nhũng, tuyên truyền giáo dục chủ quyền về biển đảo,sử dụng năng lượng tiết kiệm, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai bằng nhiều hình thức. Chú trọng giáo dục kĩ năng sống: kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng quản lí thời gian và quản lí bản thân.

- Chú trọng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, phương pháp thực hành, thảo luận nhóm,phương pháp sánh vai, đảm bảo cân đối giữa truyền thụ kiến thức và thực hành, tăng cường liên hệ thực tế và UDCNTT phù hợp với nội dung bài dạy.

- Dạy học theo chuẩn kiến thức kĩ năng, giáo viên chủ động thiết kế bài dạy linh hoạt khoa học, hợp lí, chú ý  khâu dặn dò học sinh về nhà.

b, Đổi mới hình thức tổ chức dạy học

Giải pháp thực hiện:

- Đa dạng hóa hình thức dạy học: Dạy học trên lớp, hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học, tham gia các cuộc thi (Liên môn..).... Dạy học trên cơ sở UDCNTT và truyền thông. Tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập trên lớp, tăng cường thực hành, coi trọng việc giao nhiệm vụ ở nhà.

-  Sử dụng di sản văn hóa trong dạy học lịch sử.

- Môn Ngữ văn sẽ tổ chức chuyên đề dạy học tích hợp nên học sinh có cơ hội học tập và rèn kĩ năng.

- Tổ chức hoạt động trải nghiệm cuối mỗi học kì.

c, Đổi mới kiểm tra và đánh giá

- Coi trọng việc ra đề kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực, môn Ngữ văn ra đề mở.

- Chấm bài chính xác khách quan, công bằng, trả bài đúng quy định, bài chấm có nhận xét đánh giá.

 - Điểm kiểm tra thường xuyên sẽ được đánh giá bằng nhiều hình thức: Qua các hoạt động trên lớp, qua hồ sơ học tập, qua các bài báo cáo dự án, các nhiệm vụ học tập giao ở nhà... Tạo cơ hội cho học sinh đánh giá góp ý lẫn nhau.

- Đối với những em kết quả kém, giáo viên tìm hiểu nguyên nhân nếu thấy cần thuyết cho kiểm tra lại. ( báo CM)

- Giáo viên tăng cường xây dựng thư viện đề kiểm tra theo tinh thần tập huấn ( Câu hỏi, bài tập, đề thi, kế hoạch bài dạy tài liệu có thể tham khảo trên Website của Bộ, của Sở, của PGD và các trường học)

- Thực hiện kiểm tra chung môn Ngữ văn ( Đề chung, kiểm tra chung,).

- Thực hiện việc đánh giá xếp loại HS theo TT58/2011/TT- BGDĐT ngày 12/12/2011, thực hiện đủ số lần kiểm tra TX, Kiểm tra định kì, thi học kì.

3. Nhiệm vụ 3: Nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục

a, Sinh hoạt tổ chuyên môn

Giải pháp thực hiện:

- Thực hiện họp tổ 2 lần/tháng : Nội dung sinh hoạt theo tinh thần đổi mới: Dạy học minh họa, thảo luận giờ học chú trọng phân tích hoạt động của học sinh, tìm giải pháp nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Chủ yếu là nghiên cứu bài dạy, bài học. Tham gia trường học kết nối.

- Tham gia đầy đủ các buổi tập huấn do trường, PGD, SGD tổ chức.

- Tham gia học BDTX năm học 2016-2017.

- Chú trọng giáo viên cốt cán bộ môn.

b, Dự giờ, thao giảng

Giải pháp thực hiện:

-  Thao giảng 4 tiết / năm/ GV. Dự giờ 20 tiết/năm/GV.

- GV đăng kí thao giảng hàng tuần có sự giám sát, điều chỉnh của tổ trưởng cho phù hợp.

- Tất cả giáo viên đều tham gia dự giờ đồng nghiệp vào tiết thao giảng.

- Giáo viên dạy thao giảng theo chuyên đề dưới sự phân công của tổ.

c, Báo cáo chuyên đề bộ môn:

- Dạy học tích hợp liên môn: 2 chuyên đề/môn/học kì.

- 03 chuyên đề khác do giáo viên đề xuất.

Giải pháp thực hiện:

- 01 giáo viên đăng kí chuyên đề, chuyên đề đăng kí là những vấn đề đặt ra trong quá trình dạy học cần giải quyết.

- Dạy tích hợp liên môn theo chuyên đề Ngữ văn kì I: Cô Đấu, Cô Hạnh, Kì II: Cô Quy, Cô Bình. Môn GDCD kì I: Cô Tình, kì II: T Dũng, Môn Sử kì I: T Trung, kì II: Cô Lãnh.

d, Cập nhật hồ sơ, giáo án, kế hoạch:

Giải pháp thực hiện:

- Hồ sơ đảm bảo đủ theo công văn số 207/PGD&ĐT ngày 22/8/2016.

- Cập nhật CTT vào thứ 2 hàng tuần: KHDH,KHSDTB,KH tổ.

- Chất lượng hồ sơ: Giáo án đẹp, các hoạt động rõ ràng, nội dung đảm bảo. Các hồ sơ khác đẹp, ghi chép đầy đủ.

   e, Công tác chủ nhiệm lớp

Giải pháp thực hiện để đạt chỉ tiêu về Hạnh kiểm:

- GVCN quán triệt đến học sinh nội quy của nhà trường.

- Hướng HS tham gia các hoạt động của nhà trường xây dựng trường học thân thiện, trường học kết nối, tham gia hoạt động trải nghiệm.

- GVBM quan tâm nề nếp, điều kiện học tập của học sinh.

4. Nhiệm vụ 4: Công tác bồi dưỡng, phụ đạo học sinh yếu và tham gia các hội thi

            a, Công tác bồi dưỡng: GV dạy bồi dưỡng:

Môn

GV dạy

Ghi chú

Ngữ văn 9

Nguyễn Thị Đấu

 

Ngữ văn 8

Nguyễn Thị Hiếu Hạnh

 

Ngữ văn 7

Nguyễn Thị Kim Quy

 

Ngữ văn 6

Hồ Thị Thanh Bình

 

Lịch sử 9

Hồ Tiến Trung

 

Lịch sử 8

Lê Thị Lãnh

 

Giải pháp thực hiện:

             - GV bộ môn tìm hiểu, lập danh sách lên kế hoạch giảng dạy.

             - Tổ dựa trên kinh nghiệm và thành tích của GV đã có để phân công.

- Trong sinh hoạt tổ, trong quá trình dạy GV hỗ trợ nhau về tài liệu, trao đổi kinh nghiệm.

        b, Phụ đạo học sinh yếu:

Giải pháp thực hiện:

- Yêu cầu GV nắm tình hình HS yếu, có địa chỉ cụ thể.

        - Gv có kế hoạch phụ đạo bằng nhiều hình thức: GV tổ chức dạy phụ đạo, GV trao cơ hội cho em làm việc động viên kịp thời, giao nhiệm vụ cho học sinh giúp đỡ nhau.

c, Tham gia các hội thi của GV:

 GV tham gia thi GVDG cấp trường-cấp huyện: Cô Quy, Cô Lãnh- Cấp huyện: Cô Tình.

 Thi thiết kế bài giảng E-learning: Cô Bình, Cô Đấu, Thầy Trung.

Thi Vận dụng kiến thức liên môn: Cô Tình, Cô Quy, Cô Lãnh. Chịu trách nhiệm hướng dẫn HS thi liên môn: Cô Lý, Cô Hạnh.

4. Nhiệm vụ 5: Công tác kiểm tra nội bộ

            a, Kiểm tra đột xuất:

b, Kiểm tra định kỳ: Dựa vào kế hoạch chuyên môn.

IV. Lịch trình công tác trong năm học: ( Các tổ căn cứ quy trình HD của PGD, của trường, của tổ để XD lịch trình

 

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người phối hợp

Ghi chú

Tháng 9/16

 

- Khai giảng năm học mới.

- Dạy học theo TKB.

- Xây dựng kế hoạch cá nhân năm học 2016-2017.

 - Xây dựng kế hoạch tổ năm học 2016-2017.

 - Tổ chức Hội nghị cấp tổ.

 - Tham gia tập huấn về Đổi mới Đổi mới tổ chức và quản lí hoạt động giáo dục ở trường trung học tại Sở.

 - Đại hội Công đoàn

 -  Hội nghị CB, CC, VC.

 -  Thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học và cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên.

 - Dạy BDHSG văn, Sử

 

- Thao giảng, dự giờ.

GV toàn tổ

 

GV toàn tổ

 

Tổ trưởng

 

GV toàn tổ

Tổ trưởng

 

 

 

GV toàn tổ

GV toàn tổ

 

 

 

 

 

 GV dạy văn, dạy sử

GV toàn tổ

BGH

 

 

 

BGH

 

BGH

 

 

 

 

BCHCĐ

BGH

CM

 

 

 

 

BGH

-5/9/2016

Từ 5/9/16

Từ 12/9/16

 

Từ 17/6/16

 

- 19/9/16

- 20,21,22/9

 

- 24/9/16

 

- 27/9/16

 

-Từ 20/9/16

 

 

 

 

 

KHCM

Tháng 10/16

 

- Dạy học theo TKB.

- Triển khai chuyên đề tập huấn tại SGD.

- Triển khai chuyên đề dạy học tích hợp, ĐHPTNL: VHDGVN.

- Thao giảng: Dạy học tích hợp môn CD

- Ra đề, kiểm tra chung văn 6 tiết 28, văn 9 tiết 45.

- Dự giờ, thao giảng.

- Kiểm tra hồ sơ GV lần 1.

- Tham gia khảo sát môn Ngữ văn 6.

- Hoàn thiện hồ sơ tổ chuẩn bị cho việc kiểm tra của SGD: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực.

- Tiếp tục BDHSG.

 

- Triển khai KH BDTX năm 2016-2017

 

GV toàn tổ

Cô Đấu

Cô Lý, Cô Bình

Cô Tình

GV dạy văn

 

GV toàn tổ

GV toàn tổ

 GV toàn tổ

Cô Đấu , cô Hạnh.

 

 

GV dạy văn, dạy sử.

GV toàn tổ.

BGH

Cô Hằng

TT, PTT

 

TT

TT, PTT

 

TT, PTT

TT, PTT

BGH

 

 

 

 

BGH

 

BGH

3/10/16

6/10/16

28/10/16

 

13/10/16

3/10-9/10

 

 

21/10/16

21/10/16

Tháng 11/16

 

- Dạy học theo TKB.

- Triển khai chuyên đề dạy học tích hợp, ĐHPTNL: tác giả NĐC.

- Thao giảng dạy học tích hợp môn sử.

- Ra đề, kiểm tra chung văn 6 tiết 46, văn 7 tiết 42,46, văn 8 tiết 41.

- Cập nhật, hoàn thiện hồ sơ tổ chuẩn bị cho việc kiểm tra của SGD: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực.

- Tiếp tục BDHSG.

- Nộp bài dự thi giáo án E-learning về CM.

 

- Thi GVG cấp trường

 

- Dự giờ, thao giảng.

- Học BDTX

GV toàn tổ.

Cô Đấu

 

Cô Lãnh.

GV dạy văn

 

Cô Đấu , cô Hạnh.

 

GV dạy văn, dạy sử.

Cô Đấu, Cô Bình, Thầy Trung

Cô Quy, Cô Tình

GV toàn tổ

BGH

GV Văn

 

T Trung

TT, PTT

 

 

 

 

BGH

 

BGH

 

 

BGH, TT

 

TT, PTT

1/11/16

24/11/16

 

17/11/16

1/11-6/11

 

 

 

 

 

 

10/11/16

 

 

7/11-19/11

Tháng 12/16

 

- Dạy hoc theo TKB.

-  Kiểm tra hồ sơ GV lần 2.

- Ra đề, kiểm tra chung văn 9 tiết 75,76.

- Thao giảng dạy học tích hợp môn văn.

-  Hoàn thành việc thao giảng, chuyên đề kì I.

- Cập nhật, hoàn thiện hồ sơ tổ chuẩn bị cho việc kiểm tra của SGD: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực.

- Tiếp tục BDHSG.

-  Ôn tập kiểm tra học kì I

- Học BDTX

Gv toàn tổ

Gv toàn tổ

Cô Đấu, Cô Lý

Cô Hạnh

 

Gv toàn tổ

 

 

Cô Đấu, cô Hạnh

 

GV dạy văn, dạy sử.

Gv toàn tổ

BGH

TT, PTT

CM, PTT

 

GV Văn

 

TT, PTT

 

1

Tháng 01/17

 

- Dạy hoc theo TKB.( CT kì II)

- Nộp sản phẩm dự thi LM: HS, GV

 

 

 

- Hoàn thành báo cáo kì I tổ.

- Tổ chức dạy học trải nghiệm: Tìm hiểu nhà cách mạng Hoàng Anh.

 

Gv toàn tổ

CTình, CQuy, CLý, CLãnh, CHạnh

TT, PTT

GV toàn tổ- HS khối 6.

 

BGH

TT, CM

 

 

 

 

BGH.

 

2/1-7/1/17

 

 

 

 

26/1/17

Tháng 02/17

 

- Dạy hoc theo TKB.

- Thao giảng dự giờ.

- Cập nhật, hoàn thiện hồ sơ tổ chuẩn bị cho việc kiểm tra của SGD: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực.

- Ra đề, kiểm tra chung văn 7 tiết 90,98, văn 6 tiết 97.

- Thi lý thuyết GVG cấp huyện.

-  Kiểm tra hồ sơ GV lần 3.

- Thao giảng dạy học tích hợp môn sử

- Dự thi HSG 9 cấp huyện

- Học BDTX

 

Gv toàn tổ

 

Cô Đấu, cô Hạnh

 

 

Gv dạy văn

 

Cô Tình

GV toàn tổ

GV toàn tổ

T Trung

BGH

 

 

 

 

 

TT, CM

 

TT, CM

TT, PTT

 

C Lãnh

 

 

 

 

 

 

1/2- 4/2/17

 

 

KHPGD

24/2/17

 

 

KHPGD

Tháng 3/17

- Dạy hoc theo TKB.

- Ra đề, kiểm tra chung văn 9 tiết 131, văn 6 tiết 115, văn 8 tiết 114.

- Thi GVG cấp huyện

- Thao giảng dạy học tích hợp.

 

Gv toàn tổ

GV dạy văn

 

Cô Tình

Cô Quy

BGH

TT,CM

 

GV, TT

TT,PTT

 

Tháng 4/17

 

- Dạy hoc theo TKB.

-  Kiểm tra hồ sơ GV lần 4.

- Thi HSG cấp huyện khối 6,7,8, cấp tỉnh khố 9.

- Ra đề, kiểm tra chung văn 9 tiết 157,  160, văn 8 tiết 130.

- Thao giảng dạy học tích hợp môn CD

- Báo cáo SKKN cấp tổ, cấp trường.

 

- Hoàn thành công tác thao giảng dự giờ.

 

Gv toàn tổ

GV toàn tổ

HS

 

 

GV dạy văn

 

T Dũng

 

Cô Bình, Cô Tình

GV toàn tổ

BGH

TT,PTT

GV dạy BD

 

 

TT,CM

 

C Tình

 

GV, BGH

 

TT,PTT

 

Tháng 5/17

 

-  Kỉ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thành lập Đội TNTP HCM

- Chỉ đạo tổ chức kiểm tra HK II.

- Coi thi, chấm thi học kì II, báo cáo chất lượng bộ môn, hai mặt.

- Xét TN học sinh lớp 9

- Tổng kết tổ năm học 2016 - 2017

- Tổng kết năm học 2016-2017.

 

GV

 

GV

GV toàn tổ

GV toàn tổ

TPT, BGH

BGH

 

 

Tháng 6/17

 

- Nghỉ, tham quan du lịch.

- Trực hè.

GV toàn tổ

BCHCĐ

 

Tháng 7/17

 

- Nghỉ hè.

- Trực hè.

GV toàn tổ

BGH

 

Tháng 8/17

 

- Họp HĐSP, họp tổ CM.

- Ôn tập HS thi lại, Ra đề coi thi chấm thi báo cáo điểm.

- LĐ vệ sinh trường lớp.

- Tham gia học chính trị.

- dạy học tuần 1,2 theo TKB.

GV toàn tổ

BGH

1/8/2017

V. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng .

 

V. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng .

1. Tập thể: Tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc.

2. Cá nhân:

TT

Họ và tên

Đăng ký thi đua

Đề nghị khen

01

Hồ Thị Thanh Bình

CSTĐCS

UBND Huyện khen

02

Phạm Thị Nhật Tình

CSTĐCS

UBND Huyện khen

03

Hồ Tiến Trung

CSTĐCS

UBND Huyện khen

04

Nguyễn Thị Đấu

LĐTT

UBND Huyện khen

05

Nguyễn Thị Hiếu Hạnh

LĐTT

UBND Huyện khen

06

Nguyễn Thị Kim Quy

LĐTT

UBND Huyện khen

07

Hồ Thị Lý

LĐTT

UBND Huyện khen

08

Lê Thị Lãnh

LĐTT

UBND Huyện khen

09

Văn Đình Dũng

LĐTT

UBND Huyện khen

VI. Kiến nghị, đề xuất:

- Cơ sở vật chất thiết bị dạy học: trường nên trang cấp thêm ti vi cho các phòng.

- Mua thêm bản đồ cho môn lịch sử, sách chương trình địa phương.

- Quan tâm hỗ trợ kinh phí cho các cuộc thi để động viên giáo viên.

 

 

 

                                                                            TỔ TRƯỞNG

Phê duyệt của Hiệu trưởng